Monday, February 28

Feb. 28 Mon.
“Mga mata’y kanyang minulat sa pagdadalamhati..
...
Hinahanap sa kung saan-
Pakpak na hindi mahagilap..
Ninanais ko lang naman na maging ganap..” –KLSP

...

Want a taste of Hell?

You don’t have to be Constantine to get a glimpse..










“Celine..There’s a problem..he’s not who he says he is..”

“Yan..? Kilala ko yang guy na yan sa picture..and that’s not his name..”

“Celine naman..sabi ko na sayo dati, diba? Kilala ko yang guy sa pic, at di nya pangalan yun! Kuya mo ko, di mo ko pinaniwalaan..”

“No offense twinstar..pero dati pa namin inakalang nagsisinungaling siya.”

“Everything about me is a lie. There. Happy now?”

“Abusado ka na, ah! Puta..panay chat at telepono at computer kasi ang inaatupag mo eh! Sa tingin mo kaya mo gawin kahit ano gusto mo?!”

“Alam mo problema mo Cel? Sobrang bilis mo maniwala..”

“Ang kulit kasi ng puso mo eh..masyado magmahal!”

“Ikaw kasi Celine eh..umasa ka pa..”

“Just go, okay?”

“Don’t be stupid, Cel..hindi pa nga kayo nagkikita, naniwala ka na agad sa lahat ng sinabi nya!”

“Ano’ng gusto mo gawin ko?! Ha?!”

“Sabi ko na nga ba eh..imposible kasi na may sobrang perfect na guy ang mapadpad kay Celine Estrada..”

“I want you out of my life..”




...
















...

Maybe..

Maybe I just wanted to be happy.

For once..











But I guess I was stupid to hope.

Hope that I would finally get what I always wanted..what I needed..

I couldn’t tell the truth from the untruth..love clouds my mind and heart..

So many emotions brewing inside me, as I melted away with the soft glow of follow-up text messages..

Maybe..

I wasn’t meant to be happy.

No matter what I do.

I’ll always just fall down flat on my face.

I didn’t belong here..

And I wanted to go home..


...

My hell?



“If it’s not a lie, then it’s a dream.
If it’s not a dream..then it’s a lie..”












Abandon all hope, all ye who enter here..