Friday, December 24

Dec. 24 Fri.
"And I see you standing there,
wanting more from me..
and all I can do is
..try..
try.." -Try

...






"Do you love Me?"




"Yes.."







...







"How about now?"




"..."







...














...

"Kids, kinausap ko na siya."

"And..?"
"Tapos..?"











"Hindi na daw kayo matutuloy."

"YES!"
"YAY!"












"Basahin nyo tong mga text message."

I really want them here, pero if you insist, kailangan din maging practical..
I received the money already, thanks..

"Dad, anong ibig sabihin nito..?"
"Dad, di ko gets.."













"Binigay ko na lang yung airfare nyo sa kanya."

"Thanks dad..ha. siguradong matatahimik siya dun."
"..."





...

"O, okey ka lang, Celine..?"
"Huy..anong problema mo?"












"O, hinay lang sa pagsubo! ..hoy, okay ka lang..?"
"Celine, ano ba.."
















"Magsalita ka nga!"










...










"M-magkano yung airfare..?"

"For both of you, 8,000 pesos. Bakit?"

"Wala lang po.."

"Anong wala lang..?"

"Uh..wala lang. Kuya, paki pasa naman yung salad..ang sarap, noh? Shempre, gawa ni lola! Da best, hahaha!"









...













...

Ang bilis..

Ang bilis magbago ng isip..

Ang bilis um-oo sa pera..














"Dollars, or your daught-"

"DOLLARS!"














...

I see You standing there, God, and I know You're asking another world-full of love from me..

And all I have to do is try.

Try.



















































But I sat in a corner instead, and thought of the things that 4,000 pesos could buy.

...