Friday, November 5

Nov. 5 Fri.
"Dont try to fix me,
Im not broken..
Hello, I am the lie,
Living for you so you can hide..
Dont cry." -Hello

...

And these are just one of those days when I sit back, laugh softly, and simply marvel at the exquisite simplicity of Fate's ingenius plans.

Its so damn hilarious.

And you should be thankful im the only one who knows why its so friggin funny.

...

You noticed, didnt you?

The whole lot of you..

How cold and dead I suddenly became?

Ha. Just when I FINALLY really didnt want you to see me, you do.

Now, why is that?

Oh, I know.

Fate just wanted to get to my nerves.

...

It hurt so bad for so long for so many countless times, I cant feel a damn thing anymore. Really.

I just find it funny.

Tumawa na lang ako. Meron pa ba akong magagawang iba?

...

Ayoko na.

Hahahaha..

Ayoko na talaga.

Ayoko lang.

Tama na.

Iba na to eh..

Yung tipong..hindi na pang-tao.

Excuse me lang, ha..kung sino ka man na sinasadyang gantohin ang buhay ko..

F.Y.I. lang po:

Hindi ako si Jesus Christ.

Hindi ko na kaya to.

...






...

Bahala kayo sa buhay nyo, okay?

Ayoko nang pangaralan kayo.

Magpakasaya kayo at magwala, kung gusto nyo. Sige, magsi-talunan kayo sa bangin, magpaka-lunod sa dalampasigan..magbarilan at mag-inuman..magpaka-gago kayo't lahat.

Ayoko nang maging nanay.

Ayaw nyo naman eh..may nanay na kayo, diba?

Sawang-sawa na kayo sa mga pangangaral ko, diba?

Nakakairita na eh..napaka KJ ko kasi eh..parang nanay at tatay na pinagsama sa isang nilalang.

Bakit pa, diba?

Anong katuturan?

Wala.

Wala lang.

Shattap na lang ako..sayang kasi sa laway at enerhiya.

...

O, pero bakit ganun?

Bakit..parang nagtataka kayo kung bakit wala akong sinasabi?

Nakaka-shock ba?

Sori na lang kayo..

Na nakita nyo ako..SA WAKAS..ngayong nanigas na ako.

Pagod na ko, okay?

Ilang beses ko bang sinabi sa inyo na hindi ako anghel o martir o santo?

Sori, naging yelo na dugo po ko.

Kinulong ko na ulit yung mga natitirang kapiranggot ng puso ko sa loob ng tipak ng yebe.

Tapos ngayon, reklamo kayo ulit?

Ano ba yan.

Ano ba gusto nyo?

May I take your order ba ito?

Sige nga.

Binigyan ako ng Panginoon ng pagkalaki-laking tenga para makinig sa inyo.

Kaya go.

Sabihin nyo.

Anong gusto nyong gawin ko?

Maging nanay?

Maging tatay?

Maging kapatid?

Maging kaibigan?

Maging sunod-sunuran?

Maging poste?

Maging panakip-butas?

Maging tutor?

Maging hangal?

Maging katulong?

Maging tambakan ng problema?

Maging taga-linis ng kasalanan at kapalpakan nyo?








O baka gusto nyo i-order ang special namin, ang ALL IN ONE?

Just call 1-800-AMPUGA. Thats 1-800-AMPUGA.

...




...

You're already a bunch of fortunate bastards.

Dont push your luck.

...

Scared?

Shocked?

Dont worry. Im just a little tired..a little frozen..

A little..DEAD.

A little lang.

Yknow..onti lang.

You just caught me on a bad day..







The day when I finally start to NOT CARE.

...

Icequeen out.